วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

วิธีการเลือกเฉดสีที่เขียนคิ้วให้เข้ากับสีผม

วันนี้แพรจะขอพูดถึงวิธีการเลือกเฉดสีของที่เขียนคิ้วให้เข้ากับสีผมค่ะ 
แพรขอเกริ่นถึงลักษณะของที่เขียนคิ้วแต่ละประเภทให้สาวๆฟังแบบคร่าวๆกันก่อนนะค่ะ โดยปกติแล้วที่เขียนคิ้วจะมีหลายแบบมากๆเลยในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นแบบดินสอที่ต้องใช้กบเหลา เป็นดินสอหมุนๆแบบออโต้ เป็นกระปุกลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจล หรือ จะเป็นตลับที่เป็นฝุ่นอันนี้สาวๆก็สามารถเลือกได้ไม่ยากเลย เอาที่ถนัดและตามใจชอบเลยค่ะ 
      



           แต่แพรจะมาขอพูดถึงประเด็นหลักๆที่เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนอาจจะมีปัญหา และสงสัยกันอยู่นั้นคือวิธีการเลือกเฉดสีของที่เขียนคิ้วนั้นเองค่ะ หลักๆแล้วที่เขียนคิ้วก็จะมีเฉดสีอยู่ประมาณ 3-4 เฉดค่ะ มีทั้งน้ำตาลเข้ม,น้ำตาลทอง,น้ำตาลแดง และ สีดำ แต่ถ้าพูดถึงในเรื่องของความนิยมแล้วล่ะก็จะเป็น 3 เฉดสีหลักๆ คือ น้ำตาลเข้ม,น้ำตาลทอง,น้ำตาลแดงค่ะ เพราะสีดำนั้นถ้าเราเผลอลงหนักมือไปก็จะพลาดได้ง่ายมากๆและจะทำให้หน้าดูดุอีกด้วย เพื่อนๆอาจจะสงสัยว่าแล้วสาวผมดำล่ะ!? ไม่ใช้สีดำหร่อ!? แพรอยากจะแนะนะให้เปลี่ยนจากการใช้สีดำมาเป็นสีน้ำตาลเข้มจะเวิร์คกว่าค่ะ เพราะมันจะทำให้หน้าของเราดูซอฟท์ลงได้ และสำหรับเฉดสีผมอื่นๆก็เลือกใหัเข้ากับสีผมได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะโดยปรกติแล้วสาวๆส่วนใหญ่ก็จะนิยมทำสีผมเฉดน้ำตาลเข้ม,น้ำตาลทอง,น้ำตาลแดงกันอยู่แล้ว ดังนั้นก็เลือกเฉดสีของที่เขียนคิ้วให้ตรงกับสีผมของเราได้เลย หรือ ควรเลือกให้ใกล้เคียงกับสีผมของเรามากที่สุดนะค่ะ แค่นี้สาวๆก็จะมีคิ้วที่สวยกันแล้วววว
     

  คิ้วถือเป็นจุดที่สำคัญบนใบหน้าของเราเป็นอันดับต้นๆเลยนะค่ะสาวๆ ดังนั้นเราไม่ควรมองข้าม ต่อให้แต่งหน้าแน่น หน้าเป๊ะแค่ไหน แต่คิ้วไม่ผ่านทุกอย่างคือจบนะจ้าาา ยังไงลองนำทริคที่แพรแนะนำไปใช้ดูน้าาา ขอบคุณที่ติดตามกันนะค่ะ และไว้เจอกันใหม่ในครั้งหน้านะจ๊ะสาวๆทู้กกกคน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น