วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

วิธีการเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิว



          สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากครั้งที่แล้วแพรได้พูดถึงการเลือกสีทาเล็บให้เข้ากับสีผิวไปแล้ว มาครั้งนี้ก็ขอพูดถึงอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เราดูดี ดูสวยได้ไม่แพ้กันเลย นั้นก็คือสีผมค่ะ สีผมเนี้ยสามารถเปลี่ยนลุคของสาวๆได้เลยนะค่ะ วันนี้แพรก็เลยจะมาแนะนำ"วิธีการเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิว"ของเรากันค่ะ

     
     ขอเริ่มที่สาว"ผิวขาวอมเหลือง"ก่อนเลยและกันนะค่ะ เพราะสาวเอเซียอย่างเราๆก็จะมาทางโทนนี้กันเยอะเลยค่ะ สาวผิวขาวอมเหลืองนี้จัดอยู่ในกลุ่มโทนเย็นค่ะ ควรเลือกสีโทนประกายม่วงเหลือบแดง น้ำตาลแดงประกายม่วง หรือ จะเป็นแดงเข้มประกายแดง ด้วยผมโทนสีแดงเนี้ยจะทำให้สาวผิวขาวอมเหลืองดูใบหน้าสดใสมากยิ่งขึ้นนะค่ะ

   


และต่อไปสำหรับสาว"ผิวขาวอมชมพู"นะค่ะ
สาวผิวขาวอมชมพูจะจัดอยุ่ในโทนอุ่นนะค่ะ ควรจะเลือกสีโทนน้ำตาลอมส้ม น้ำตาลทอง หรือ น้ำตาลมะฮอกกานี หรือ จะทำให้สาวผิวขาวอมชมพูดูไม่ซีดจนเกินไปค่ะ

     



  มาต่อกันที่สาว"ผิวสองสี หรือ สีผิวน้ำผึ้ง"นะค่ะ สาวผิวสองสี หรือ ผิวน้ำผึ้งจัดอยู่ในกลุ่มโทนเย็นนะค่ะ สีที่เหมาะก็จะเป็นสีโทนน้ำตาลอ่อน น้ำตาลประกายทอง จะช่วยให้สาวๆดูสดใสและใบหน้าสว่างขึ้นอีกด้วยนะค่ะ  และที่ได้เปรียบสำหรับสาวผิวสองสี หรือ สีผิวน้ำผึ้งก็คือสามารถเลือกทำสีผมได้หลายโทนสรเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสีเข้ม สีอ่อน อย่างสีดำ สีน้ำตาลแดง สีน้ำตาลทอง คือแบบได้หมดจริงๆ น่าอิจฉาสุดๆไปเลยยย
    
       

และสุดท้ายสำหรับสาว"ผิวแทน หรือ ผิวคล้ำเข้ม"นะค่ะ สาวๆกลุ่มนี้จะจัดอยู่ในกลุ่มโทนอุ่นนะค่ะ และสีที่เหมาะก็คือ โทนสีน้ำตาลแท้ สีน้ำตาลช็อกโกแลต หรือ สีมอคคา เพราะจะช่วยขับผิวที่เข้มนั้นให้ดูไม่ด้านทึบจนเกินไป แต่กลับจะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับสาวๆนะค่ะ
     



 และนี้ก็เป็นวิธีการง่ายๆที่จะช่วยเป็นทางเลือกหนึ่งให้กับสาวๆที่อยากทำสี ผมให้เข้ากับสีผิวนะค่ะ หวังว่าจะถูกใจกันน้าาา บะบายยยค่ะ:) 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น